Học sinh trường Tiểu học Đại An tham gia thi Toán Tiếng Anh (SEAMO 2019)

Tháng Chín 29, 2019 9:12 chiều

Thực hiện công văn số 1189/SGDĐT  V/v phát động cuộc thi  Olympic Toán tiếng Anh SEAMO năm học 2019-2020; thực hiện hướng dẫn của Phòng GD&ĐT huyện Vụ Bản. Sáng ngày 29 tháng 9 năm 2019, 6 học sinh trường Tiểu học xã Đại An đã tham dự thi vòng 1 SEAMO 2019 tại trường THPT Trần Hưng Đạo.

Kỳ thi Olympic Toán tiếng Anh SEAMO là kỳ thi đánh giá năng lực Toán tiếng Anh toàn cầu dành cho học sinh từ cấp Tiểu học đến Trung học phổ thông do Ban Tổ chức SEAMO Quốc tế điều hành. Thương hiệu kỳ thi đã được biết đến trên toàn thế giới. Kỳ thi được tổ chức thường niên tại nhiều nước trên thế giới bao gồm các nước như Úc, Hồng Kông, Ấn Độ, Ý, Na Uy, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan, Hoa Kỳ… Ở Việt Nam, Vòng 1 (Vòng thi Quốc gia): tại Hà Nội, Nghệ An, Hà Tĩnh, Nam Định, Hải Phòng, Thanh Hóa. Vòng 2 (Vòng thi Quốc tế): sẽ thi tại Australia.

Năm học 2018 – 2019 trường Tiểu học Đại An có 16 em dự thi ASMO 2019 trong đó có 9 em vào đến vòng 2 và cả 9 em đều đạt giải khuyến khích. Tiếp nối kết quả đó, năm nay, nhà trường tiếp tục tổ chức nhiều CLB để tạo điều kiện cho HS được hoàn thiện phẩm chất và năng lực của mình. Trong đó các em tiếp tục được giao tiếp tiếng Anh với giáo viên nước ngoài. Các hoạt động giáo dục nói chung; Hoạt động giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài nói riêng không chỉ tăng cường năng lực ngoại ngữ cho các em mà cùng với các CLB Toán tuổi thơ; Văn tuổi thơ; Luyện chữ… đã phần quan trọng để các em HS tự tin tham gia nhiều sân chơi cấp huyện, cấp tỉnh hay tầm cỡ khu vực như ASMO; SEAMO.

Danh sách học sinh đạt giải ASMO 2019

Untitled

Danh sách học sinh dự thi SEAMO 2019 (Toán Tiếng Anh)

Untitled