Sinh hoạt chuyên môn tuần 3 – tháng 9/2019

Tháng Chín 23, 2019 4:55 chiều

Thực hiện kế hoạch tháng 9; ngày 14, 15 tháng 9; tổ 1, 2, 3 và tổ 4, 5 tổ chức sinh hoạt chuyên môn định kỳ.

4ed390e65460b33eea71

Tại buổi sinh hoạt, các tổ đã nêu lên các hoạt động chuyên môn đã thực hiện được trong tuần 1 và tuần 2 đồng thời cũng chỉ ra các hoạt động thực hiện chưa sát hướng dẫn của Phòng GD&ĐT.

Triển khai công việc chuyên môn tuần 4, 5, các tổ khối tập trung một số công việc trọng tâm: Duy trì sĩ số, thực hiện điểm danh thường xuyên; Thực hiện chương trình tuần 4, 5; Triển khai sử dụng TV, internet trong dạy và học; Tập trung xây dựng nề nếp lớp học, nề nếp hoạt động theo mô hình VNEN; Tăng cường điều chỉnh nội dung dạy học; Đa dạng hình thức và nội dung sinh hoạt các CLB; Tập hợp minh chứng hoạt động gửi về web nhà trường.

Phát biểu chỉ đạo trong các buổi sinh hoạt, đồng chí Mai Thị Ngọc Quỳnh – Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh việc tập trung xây dựng nề nếp học tập cho học sinh vì chỉ còn 4 tuần nữa là kiểm tra định kỳ lần 1 cho khối 4, 5 tức là hết một phần tư năm học. Tập trung làm tốt CLB Văn tuổi thơ, Toán tuổi thơ đúng hướng dẫn của Phòng GD&ĐT.

Kết thúc buổi sinh hoạt, các tổ khối đã lập danh sách học sinh rèn chữ đẹp và lên lịch sinh hoạt CLB chữ đẹp theo khối. Thống nhất kế hoạch chuyên môn tuần 4, tuần 5.